Câu hỏi thường gặp

Vì sao Superb Box chưa phục vụ tại tòa nhà của tôi?

Với phương châm tiết kiệm mọi chi chí trừ chất lượng thực phẩm, Superb Box rất tiếc chưa thể vận hành tại tòa nhà của bạn vì lý do chi phí vận chuyển. Nhưng bạn đừng lo, chúng tôi sẽ đến sớm thôi! Xin hãy để lại góp ý cho chúng tôi về tòa nhà của bạn nhé!

Khi mua theo gói 05 phần, tôi có phải sử dụng trong 05 ngày kế tiếp không?

Hoàn toàn không! Bạn có 30 ngày kế tiếp để sử dụng 05 phần Superb Box đã mua.

Vì sao lựa chọn thực đơn quá ít?

Với mục tiêu mang đến bữa ăn tươi ngon nhất cho khách hàng, chúng tôi tối giản thực đơn mỗi ngày chỉ còn 03 lựa chọn. Tuy nhiên, các món đi kèm rất đa dạng, thú vị và cung cấp cho bạn đẩy đủ chất dinh dưỡng. Nếu món chính hôm nay không phù hợp với bạn, chúng tôi rất tiếc và mong bạn hãy góp ý với chúng tôi nhé! Bạn có thể xem các món trong các ngày kế tiếp và lựa chọn phần phù hợp nhất cho mình.

Làm thế nào để mua phần Superb Box?

Bạn có thể chat đặt phần với chúng tôi tại Facebook Fanpage https://www.facebook.com/Superb-Box-100405525345192

Hoặc gọi điện, chat với Zalo của chúng tôi qua số 0907 158 864